Yuppie Cutie

Posted: January 11, 2007 in Boys, Jeep, Makati

Yuppie Cutie

Pogi Ranking: 7/10

I saw this guy on the way to my mom’s office earlier kanina. I had to get something kasi for school. Medyo mainit yung sun kaya kakainis talaga na wala na naman yung driver. Of course, feel bad na naman ako that I have to ride the jeepney on the way there. Kasi naman e, ang hard kaya mag ride ng jeepney at that area. You have to make lusot pa sa bridge. Anyway, I saw this cutie guy na medyo yuppie na ang dating. I forgot where he was going kasi medyo na amaze na talaga ako sa cute face niya. Sigh. Ang dami pala cute sa area ng mom ko. Next time ask niya ako to drop by, pupunta talaga ako for sure. Pero next time, may car na, para di naman ako sweaty tingnan in front of all the boys. Hahaha!

Comments
  1. caloy says:

    Bakit lagi kang nagje jeep o mrt? May kotse o driver ka ba talaga hija? Sprite ka muna

  2. dog says:

    haha i agree. i’m not even sure if ‘she’ is a real ‘she’.

  3. cat says:

    hahaha! i dont think this is just one person guys…. i think this is a group of girls or gays…. or both!

  4. pinoyrazzi says:

    i wanna join your blogging of cute pinoy guys. i want to contribute . pls email details. thanks!!!

  5. kulitttt says:

    kilala ko yan!!! ERUBEN JUNIO name nyan!! nanalo yan ng mr. mapua 2004!

  6. Kat says:

    Haha…Eruben Junio nga yan.. Mr. Mapua 2004?

  7. Kat says:

    Erubzzzzz nga yan!!!

  8. Bruno says:

    ayy…. ampogi nya… lab ko na sya. Next time day dalhin mo kotse mo para di maarawan si pogi pag nakasabay mo ha.

    ehehehe.

    Mabuhay ang mga badingg! nyihihihi

  9. medyo pasado to sa panlasa ng friend ko pero sabi niya maliit daw titi hehe

Leave a Reply

